Dự án New City đã được chuyển thành nhà ở thương mại

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Công ty TNHH xây dựng – thương mại Thuận Việt, chủ đầu tư New City, cho biết dự án đến nay đã được chuyển mục tiêu sang thương mại.Dự án New City tại Khu đô thị Thủ Thiêm /// Ảnh: Đình Sơn
Dự án New City tại Khu đô thị Thủ Thiêm

ẢNH: ĐÌNH SƠN
Trước thông tin về việc dự án New City tại khu đô thị Thủ Thiêm, Q.2, TP.HCM chưa chuyển mục tiêu từ nhà ở xã hội sang nhà ở thương mại nhưng đã bán cho khách hàng, hôm qua 14.5, Công ty TNHH xây dựng – thương mại Thuận Việt, chủ đầu tư New City, cho biết dự án đến nay đã được chuyển mục tiêu sang thương mại.
Cụ thể, trên cơ sở chấp thuận của Thủ tướng Chính phủ tại Văn bản số 24 ngày 7.3, UBND TP.HCM đã ban hành quyết định giao mặt bằng khu đất thực hiện dự án New City (dự án 1.330 căn hộ) để chủ đầu tư tiếp tục phát triển theo quy hoạch với mục tiêu thương mại.
Đồng thời để Công ty Thuận Việt tạm đóng tiền sử dụng đất đối với khu đất trên. Do đó, ngày 30.3, Ban Quản lý đầu tư – xây dựng khu đô thị mới Thủ Thiêm và Công ty Thuận Việt đã thanh lý hợp đồng mua 1.330 căn hộ đã được ký trước đây. Sau đó, chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ tạm nộp tiền sử dụng đất đối với dự án theo xác nhận số 2267 của Sở Tài chính TP.HCM ngày 16.4.
Chủ đầu tư khẳng định dự án New City đến nay đã được xây dựng hoàn thành và đang hoàn tất các bước nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy, nghiệm thu hoàn thành công trình để đưa vào sử dụng.