Grand Marina xác lập thành công phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Đó là thành tựu lớn nhất của dự án, theo chia sẻ của ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án.

Với mức giá cao kỷ lục, thị trường rất quan tâm đến tình hình kinh doanh của dự án Grand Marina, Saigon. Xin ông chia sẻ kết quả kinh doanh của dự án này từ khi mới mở bán cho đến nay?

Có thể nói chúng tôi đã chọn đúng thời điểm để phát triển phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam khi nền kinh tế đang duy trì tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và khả năng chi trả của người Việt với căn hộ hàng hiệu ngày càng cao.Từ khi mới ra mắt, dự án Grand Marina, Saigon đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Số lượng khách hàng đến tham quan nhà mẫu và thực hiện các giao dịch thành công khá cao, thuộc hàng dẫn đầu so với những đợt mở bán đầu tiên của các dự án tại các quốc gia khác.

Điều quan trọng nhất, Grand Marina đã thành công trong việc xác lập một phân khúc bất động sản mới tại Việt Nam – bất động sản hàng hiệu (branded residences). Đây cũng minh chứng cho khả năng của Masterise Homes trong việc đáp ứng nhu cầu sống sang theo tiêu chuẩn quốc tế tại thị trường Việt Nam.

Grand Marina xác lập thành công phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam ảnh 1

Với kết quả đó, ông nhận định như thế nào về tiềm năng của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam?

Rất lớn. Khi quyết định phát triển dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên ở Việt Nam – Grand Marina, Saigon, chúng tôi đã nhận thấy điều này. Sức mua của thị trường cũng tốt vì đây là sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu nâng chuẩn sống và tích sản của giới siêu giàu tại Việt Nam.

Qua 2 đợt mở bán, chúng tôi nhận thấy rằng giá trị mỗi giao dịch bất động sản hàng hiệu vẫn nằm trong khả năng chi tiêu và đầu tư của các gia đình thu nhập ổn định và cao tại Việt Nam. Với nhu cầu tận hưởng những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống cho gia đình và bản thân, khách hàng sẵn sàng chi trả để có được những dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn quốc tế ngay tại nơi mình sinh sống ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng đến với Grand Marina cũng do nhu cầu có tài sản tích lũy có giá trị để chứng minh cho sự thành công của bản thân. Với lịch sử gần 100 năm và đặc thù gắn liền với một thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới, bất động sản hàng hiệu đã minh chứng khả năng tăng giá và chống chọi với những biến cố và suy thoái của chu kỳ kinh tế, đồng thời có giá trị thương mại trên toàn cầu.

Thị trường và khách hàng tại dự án Grand Marina được hưởng lợi gì từ mối quan hệ hợp tác chiến lược của Masterise Homes và Marriott International?

Mối quan hệ hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International dựa trên cơ sở chung niềm tin vững chắc về sự phát triển kinh tế của Việt Nam và tiềm năng của phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Bất động sản hàng hiệu không quá mới lạ trên thế giới, nhiều người Việt Nam cũng đã tận hưởng những dịch vụ tương tự; tuy nhiên, điều Grand Marina đã tiên phong làm được là hiện thực và tiêu chuẩn hóa những giá trị hữu hình và vô hình của bất động sản hàng hiệu trong đời sống hàng ngày của khách hàng Việt Nam, đúng với nhu cầu của khách hàng. Giá trị lớn nhất mà khách hàng nhận được là những giá trị chuẩn quốc tế đúng với nhu cầu và chi phí mà họ đã bỏ ra, cũng như cam kết của chúng tôi với khách hàng.

Sự hợp tác của chúng tôi đồng thời giúp khẳng định vị thế của thị trường bất động sản Việt Nam trên bản đồ thế giới và cũng tạo cơ hội cho Marriott International khám phá tiềm năng của một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới.

Grand Marina xác lập thành công phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam ảnh 2

Nhà phát triển bất động sản hàng hiệu có phải đối mặt với nhiều thách thức trong quá trình phát triển dự án không?

Thách thức lớn nhất mà nhà phát triển bất động sản hàng hiệu phải đương đầu là phải có đủ năng lực để trải qua quá trình kiểm định vô cùng khắt khe của thương hiệu, quá trình xây dựng phát triển, bàn giao sản phẩm và thực hiện cam kết với khách hàng duy trì trải nghiệm và tiêu chuẩn sống quốc tế tại dự án bất động sản hàng hiệu.

Dự án Grand Marina có gì đặc biệt hơn so với các dự án khác trên thị trường?

Đầu tiên, Grand Marina, Saigon là dự án bất động sản hàng hiệu được thế giới công nhận, trong đó mỗi sản phẩm đều phải trải qua những quá trình kiểm duyệt vô cùng khắt khe từ khâu thiết kế, thi công, phát triển, vận hành và đặc biệt là chất lượng của đội ngũ thực hiện phát triển bất động sản hàng hiệu. Dự án này không chỉ đơn thuần là dự án bất động sản gắn thương hiệu Marriot và J.W Marriot, mà đây còn là biểu trưng cho giá trị Marriot, một thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới. Khách hàng nhận được chất lượng và trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn đã được thế giới tạo ra và công nhận, điều mà những dự án bất động sản không có thương hiệu không thể làm được.

Điều thứ hai, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa giá trị đẳng cấp quốc tế đến khách hàng – một giá trị vô hình nhưng vô cùng quan trọng đối với những khách hàng thành đạt, bởi họ khát khao được cộng đồng và xã hội công nhận và tôn trọng. Sở hữu một căn hộ tại Grand Marina là một minh chứng cho sự thành công và khẳng định địa vị của khách hàng. Hơn nữa, cư dân sống tại dự án Grand Marina sẽ là những thành viên của cộng đồng tinh hoa, và cơ hội tạo dựng mối quan hệ, phát triển kinh doanh, đồng thời cho thế hệ sau tiếp cận với các giá trị và cộng đồng toàn cầu để vươn xa.

Thứ ba, giống như một món hàng hiệu, Grand Marina đã được định giá bởi những khách hàng tiềm năng và các tổ chức danh tiếng trên thế giới. Giá trị thương mại của dự án được xác định dựa trên thương hiệu Marriott và được công nhận trên toàn thế giới.

Theo tienphong.vn