Khu căn hộ cao cấp tại trung tâm TP.HCM – dự án ONE CENTRAL

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

One Central là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại Quận 1 Sài Gòn hiện nay, một phân khu thuộc khu dân cư Ba Son nằm ở quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được đánh giá là một trong những dự án bất động sản hàng hiệu mang đến cơ hội tiềm năng sinh lợi rất lớn cho các nhà đầu tư.

Tổng quan khu dự án ONE CENTRAL

Tổng thầu xây dựng, móng cọc: Newtecons

Quản lý và vận hành: Savils

Tổng diện tích dự án: 8.600 m2

Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, Văn phòng – Thương mại – Dịch vụ – Căn hộ ở – Khách sạn 6 sao và Officetel

Quy mô dự án: 2 tòa tháp mang dáng dấp hình ảnh rồng ngậm viên ngọc được nối với nhau bằng khối đế, 6 tầng hầm và 48-55 tầng cao như thể hiện một biểu tượng đặc trưng truyền thống của dân tộc Việt hào hùng.

Mặt bằng diện tích chi tiết các căn hộ của One Central1 phòng ngủ có tổng diện tích 50m2, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh diện tích từ 78 – 92m2, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh diện tích 150m2 và Shophouse có diện tích 145 – 180m2.

Lợi thế hàng đầu của ONE CENTRAL là nằm tại vị trí vô cùng đắc địa.

Căn hộ cao cấp One Central Saigon tọa lạc tại khu ‘’Tứ Giác Bến Thành’’, giiáp 4 mặt tiền đường Lê Thị Hồng Gấm, Calmette, Phạm Ngũ Lão, Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh. Dự án sẽ phát triển sẽ là khu vực đầu mối giao thông chính tại trung tâm thành phố, nơi kết nối, trung chuyển của các tuyến xe buýt và ba tuyến tàu Metro hiện đang trong quá trình xây dựng.

Với quy mô của Dự án là 2 tòa tháp được nối với nhau bằng khối đế, 6 tầng hầm và 48 tầng tại tòa tháp East Tower và 55 tầng tại tòa West Tower gồm các tầng văn phòng cho thuê ở nửa dưới và khách sạn ở nửa trên, One Central thu hút đông đảo sự quan tâm và sở hữu quỹ đất Quận 1 quy mô 8.600 m2 căn hộ được dự doán như là dự án “chịu chơi” nhất của chủ đầu tư Masterise Homes.

Một điểm cộng khác đến từ thiết kế thông minh mang đến không gian sống vượt trội: Thiết kế chi tiết dự án khu phức hợp One Central Saigon cực kỳ thông minh. Khối kiến trúc xây dựng vuông vức với không gian mở hiện đại đan xen Tone màu trắng xám chủ đạo tô điểm cho toàn căn hộ, tạo nên sự thanh lịch, trang nhã và có tầm nhìn thoáng đãng.

Tiện ích One Central Saigon

Xung quanh dự án là những cái tên nổi bật của thành phố (chợ Bến Thành, Bảo tàng Nghệ thuật, Công viên 23/9, … ) nên có thể nói One Central là địa phận mang tầm trọng điểm kinh tế của thành phố, quy tụ hàng loạt các dịch vụ thương mại cao cấp (Những nhà hàng, khách sạn, khu mua sắm… ) cùng  Các tiện ích đa dạng như Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên , ,Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi… hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời nhất cho cư dân sinh sống.

Các căn hộ tại dự án One Central Quận 1 được thiết kế theo phong cách Ý. Kết cấu khối vuông vức, cửa sổ lớn đón nắng tự nhiên và hết sức thông thoáng, có 4 hướng view là: View sông Sài Gòn, view Landmark 81, view đại lộ Võ Văn Kiệt và view quận

Với vị trí đáng mơ ước của giới đầu tư bất động sản, dự án One Central có tiềm năng lớn về giá trị. Xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân, trí thức, One Central hứa hẹn mang đến một cuộc sống năng động, hiện đại, tiện nghi bậc nhất cho người dân sống tại đây.