Lễ giới thiệu dự án bất động sản căn hộ cao cấp Gem Riverside giai đoạn Ruby Riverside

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Lễ giới thiệu dự án bất động sản căn hộ cao cấp Gem Riverside giai đoạn 1 Ruby Riverside

 

Sự kiện giới thiệu dự án bất động sảnchung cư cao cấp Gem Riverside được diễn ra vào Sáng ngày 08/04/2018, tại trung tâm hội nghị tiệc cưới White Place, siêu phẩm căn hộ cao cấp Gem Riverside. Đự án bất động sản cao cấp của chủ đầu tư Đất Xanh Group đã chính thức công bố ra thị trường. Lễ giới thiệu về giai đoạn 1 với tên gọi Ruby Riverside đã thu hút hơn 2000 khách hàng tham dự, cùng hàng nghìn chuyên viên tư vấn từ các đơn vị liên kết như : Theoneland, Hoàng Gia Land, Đông Tây Land.V..V.

Thời gian bắt đầu sự kiện từ 7h-8h sáng, toàn bộ khán phòng hầu như không còn khoảng trống bởi lượng khách hàng đổ về liên tục. Có thể nói, đây là một hiện tượng rất hiếm gặp ở bất kì dự án bất động sản nào trong những năm đổ lại đây.

 

Lễ giới thiệu dự án bất động sản Gem Riverside (Phase 01: Ruby Riverside)

Lễ giới thiệu dự án bất động sản Gem Riverside (Phase 01: Ruby Riverside)

 

Chương trình bán hàng của Đất Xanh Group được chia thành 2 giai đoạn: giai đoạn 1 dành cho những khách hàng đã được ướm chỗ đích danh và giai đoạn 2 là rổ hàng chung cho những khách hàng chưa giao dịch được trong giai đoạn 1 và những khách hàng chưa đặt chỗ trước đó.

Chuyên viên kinh doanh luôn nỗ lực hết sức mình để tư vấn và lấy căn cho khách.

Chuyên viên kinh doanh luôn nỗ lực hết sức mình để tư vấn và lấy căn cho khách.

 

Chuyên viên kinh doanh luôn nỗ lực hết sức mình để tư vấn và lấy căn cho khách.01

 

Mặc dù Đất Xanh Group tung ra số lượng sản phẩm không hề ít, thế nhưng vừa hết giai đoạn 1, trên bảng cập nhật sản phẩm của chủ đầu tư gần như đã cháy hàng, số lượng sản phẩm dành cho giai đoạn 2 không còn nhiều. Chính vì thế, càng gần cuối chương trình, không khí trong sự kiện càng khẩn trương bởi không chỉ khách hàng, mà chuyên viên tư vấn của các đơn vị cũng vô cùng sốt ruột. Kết quả, vẫn có rất nhiều khách phải ngậm ngùi ra về vì không kịp thời gian chốt giao dịch cũng như không chọn được căn hộ ưng ý.

 

Bên cạnh các chương trình bán hàng, sự kiện còn lồng ghép những tiết mục văn nghệ sôi động, với sự trình diễn của những tên tuổi nổi tiếng như Á quân The Voice Đinh Hương, nhóm nhạc MTV…Bên cạnh đó, để khách hàng an tâm hơn với sự lựa chọn của mình, Đất Xanh còn tổ chức một mini talkshow tư vấn phong thủy ngay trong sự kiện với sự góp mặt của chuyên gia phong thủy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ.

Đặc biệt, không thể thiếu chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng có giao dịch với nhiều phần quà giá trị như voucher mua sắm, tủ lạnh, Smart TV, Macbook Air, xe SH…

 

Lễ giới thiệu dự án bất động sản căn hộ cao cấp Gem Riverside gặp gỡ chuyên gia phong thủy