Masteri Centre Point Quận 9 – Dẫn đầu cho xu hướng bất động sản cao cấp

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Masteri Centre Point là một dự án căn hộ cao cấp nằm ngay trung tâm tại khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9. Thiết kế lấy cảm hứng từ các kiến trúc châu Âu và phong cách sống đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế mở ra xu hướng bất động sản cao cấp tại khu vực quận 9. Do đó, dự án không ngừng được các nhà đầu tư theo dõi và quan tâm để trải nghiệm một lối sống khác biệt và hiện đại.

Vị trí của dự án Masteri Centre Point

Masteri Centre Point Quận 9

Masteri Centre Point nằm ở địa chỉ  phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP. HCM, là một khu nhà cao cấp thuộc trung tâm của khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9.

Dự án nằm cạnh tuyến giao thông xa lộ Hà Nội và gàn vành đai số 3 tạo điều kiện dễ dàng di chuyển sang các quận khác như quận 2, quận Bình Thạnh, Tp. Thủ Đức,… Đồng thời có 2 mặt giáp với các con sông lớn như sông Đồng Nai và sông Tắc mang đến nhiều góc nhìn thiên nhiên cho cư dân ở nơi đây.

Lý do lựa chọn căn hộ Masteri Centre Point

Dự án Masteri Centre Point sở hữu một tọa độ địa lý vàng đảm bảo mọi thuận tiện cho mọi đường giao thông và di chuyển. Bên cạnh đó, cư dân có cơ hội tận hưởng được không gian tươi mới và ngắm nhìn nhiều cảnh quan tuyệt mỹ như đường chân trời của sông Đồng Nai, sông tác, biển hồ cát trắng và khu công viên rộng 36 ha.

Kiến trúc mang hơi thở và phong cách sang trọng, hiện đại mang đến cho cư dân một cuộc sống năng động và chất lượng. Ngoài ra, dự án còn trang bị các nội thất cao cấp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của dân cư. Đồng thời, không gian phòng thoáng mát và được thiết kế tối ưu tạo ra những khu vực cho bạn thỏa sức trang trí theo sở thích cá nhân nhằm đem lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho ngôi nhà của riêng bạn.

Masteri Centre Point có tổng diện tích diện tích dự án rộng lên đến 70 783 m2 với quy mô bao gồm 10 tòa tháp cao tầng cùng hàng loạt loại hình căn hộ khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho mọi người dân.

Đặc biệt, chủ đầu từ luôn quan tâm đến chất lượng cũng như những nhu cầu giải trí, sinh hoạt mọi cư dân nên đã bố trí một hệ thống tiện ích đẳng cấp đa dạng. Với phong cách dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp, Masteri Centre Point luôn đặt sự hài lòng của mọi dân cư lên hàng đầu cùng các dịch vụ đảm bảo sự tiện nghi cùng hiện đại nhất.

Hệ thống tiện ích đạt chuẩn quốc tế của Masteri Centre Point 

Masteri Centre Point tận dụng được lợi thế trong việc sở hữu diện tích rộng lớn, dự án mang đến cho cư dân một không gian đô thị xanh và văn minh với một số tiện ích hiện đại tiêu biểu như:

   – Hồ bơi Jacuzzi với thác hai tầng làm cảnh quan thêm mát mẻ cùng không gian trải nghiệm thư giãn và cơ hội rèn luyện sức khỏe tuyệt vời.

masteri centre point quận 9 xu hướng bất động sản cao cấp

   – Khu vực đọc sách và trò chuyện với môi trường xanh mát, yên tĩnh giúp cư dân cảm nhận được sự bình yên trước cái náo nhiệt ồn ào.

   – Công viên xanh rộng 36ha cùng sân chơi sáng tạo dành cho trẻ với thiết kế “không gian và hành tinh xanh” .

masteri centre point quận 9 xu hướng bất động sản cao cấp2

   – Masteri Centre Point còn cung cấp các phòng tập và rèn luyện thể hình để mang đến cho cư dân một cuộc sống lành mạnh. Đồng thời còn có các khu vực sân golf mini để đáp ứng mọi nhu cầu về vận động trong nhà hoặc ngoài trời cho mọi người.

   – Đặc biệt tại Masteri Centre Point còn có bến thuyền The Manhattan Glory dành cho những ngày cuối tuần thư giãn và dành thời gian bên gia đình.  Điều nào giúp cho dự án được so sánh ngang với các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.

masteri centre point quận 9 xu hướng bất động sản cao cấp4

Chủ đầu tư đã tạo nên một kiệt tác mang đến trải nghiệm thời thượng, thú vị cho những cư dân trong tương lai. Với Masteri Centre Point, mọi gia đình sẽ được an tâm bởi hệ thống an ninh và bảo vệ chuyên nghiệp với các trang thiết bị kỹ thuật tiến tiến nhất. Đồng thời cư dân sẽ được tận hưởng từng giây phút đáng giá với không gian tinh tế, tiện ích phong phú. Masteri Centre Point vô cùng tự hào và sẵn sàng cùng bạn mở ra xu hướng mới cho chuẩn phong cách sống hiện đại.