Những lợi ích của việc đầu tư vào dự án Lancaster Legacy Quận 1

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Lancaster Legacy Quận 1 là một trong những dự án bất động sản đang thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ đem lại giá trị về mặt vị trí mà dự án còn cung cấp một loạt các lợi ích khác cho các nhà đầu tư. Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, đầu tư vào bất động sản là một lựa chọn hợp lý và tiềm năng để tăng giá trị tài sản và đảm bảo lợi nhuận trong tương lai. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua những lợi ích khi đầu tư vào dự án Lancaster Legacy Quận 1.

Tiềm năng sinh lời dự án Lancaster Legacy tăng nhờ vị trí ngay trung tâm

Lancaster Legacy tọa lạc tại số 230 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM. Vị trí dự án Lancaster Legacy cách Bến Thành chưa đầy 1km, có thể nói là đặc biệt đắc địa cho khu trung tâm Sài Gòn trù phú và hoành tráng vì nằm ngay giao điểm của cơ sở hạ tầng giao thông trọng yếu, mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng trong kết nối đi lại. Đây chính là một trong những lý do giúp gia tăng tiềm năng sinh lời dự án Lancaster Legacy quận 1 trong tương lai.

Khách hàng có thể kết nối đến các khu vực lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận 5 hay Quận 10 từ Lancaster Legacy chỉ trong vài phút lái xe. Ngoài ra, phố đi bộ, chợ Bến Thành, trung tâm thương mại Vincom Center, nhà thờ Đức Bà, và các khu chức năng quan trọng khác như chợ, siêu thị, hệ thống trường học ở trung tâm quận 1 đều có thể tiếp cận được trong vòng chỉ từ  5 đến 7 phút.

Nhờ đó, cư dân sở hữu căn hộ tại Lancaster Legacy không mất quá nhiều thời gian mua sắm, kết nối trung tâm tại thành phố và các vùng lân cận. Giới chuyên môn cho rằng tiềm năng sinh lời của dự án Lancaster Legacy sẽ tăng cao nhờ vào vị trí trung tâm, bao gồm một số tuyến đường cao tốc huyết mạch kết nối với các cộng đồng lân cận, các địa điểm to lớn và chất lượng của toàn thành phố.

Tiềm năng sinh lời dự án Lancaster Legacy tăng nhờ chủ đầu tư uy tín

Trung Thủy Group, một tập đoàn đa ngành với nhiều dự án tầm cỡ có tên tuổi và uy tín đã được khẳng định qua thời gian, là chủ đầu tư của dự án Lancaster Legacy. Miss Áo dài 2007 chính là thương hiệu đầu tay của Tập đoàn Trung Thủy, ngay từ khi có thông tin xây dựng, nó đã lập tức trở nên nổi tiếng trong giới bất động sản tại TP.HCM.

Không chỉ bởi những dự án của Tập đoàn Trung Thủy được thiết kế sang trọng, đẳng cấp và quý phái mà khách hàng còn vô cùng hài lòng với uy tín của chủ đầu tư cũng như sự chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm dự án sau khi bàn giao. Do đó, khi đầu tư vào Lancaster Legacy Nguyễn Trãi của Tập đoàn Trung Thủy là một khoản đầu tư vô cùng đúng đắn mà các nhà đầu tư có thể tin tưởng. Có thể nói, tập đoàn Trung Thủy chính là bảo chứng cho tiềm năng sinh lời của dự án Lancaster Legacy quận 1.

Hơn thế nữa, với chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi cùng những điểm sáng về vị trí, tiện ích, cũng như cơ sở hạ tầng,… thì tiềm năng sinh lời của dự án Lancaster Legacy là vô cùng “khủng”.

Tóm lại, dự án Lancaster Legacy là một sản phẩm mà hiện nay Smartland tin rằng có tiềm năng sinh lời vượt trội ở tương lai, kết hợp với các chính sách ưu đãi và hỗ trợ chăm sóc khách hàng cực tốt thì Lancaster Legacy chính là “viên kim cương” sáng giá trong mắt các nhà đầu tư.

Tiềm năng sinh lời dự án Lancaster Legacy nhờ tiện ích độc đáo

Tiện ích căn hộ Lancaster Legacy được chủ đầu tư thiết kế tỉ mỉ, bảo trì, chăm chút đến từng chi tiết. Cư dân và khách hàng sẽ luôn có một chốn an cư tuyệt vời nhờ mạng lưới tiện ích được kiến tạo trong không gian xanh theo tiêu chuẩn cao cấp. Trong tương lai, tiềm năng sinh lời dự án Lancaster Legacy ngày càng gia tăng trong tương lai.

Tiện ích nội khu

Mạng lưới tiện ích đẳng cấp rộng 7.525m2 đầy mảng xanh sẽ thổi luồng sinh khí vào toàn bộ khu nhà, tạo cảm giác hiện đại và tráng lệ. Tiện ích tích hợp đáp ứng toàn bộ trải nghiệm, hỗ trợ cư dân giảm bớt căng thẳng của cuộc sống thường ngày: Bể bơi vô cực, shophouse, công viên cây xanh, … Tiềm năng sinh lời dự án Lancaster Legacy nhờ những dịch vụ này mà ngày càng gia tăng.

Có hơn 40 tiện ích từ cơ bản đến nâng cao:

  • 5 tầng mặt bằng bán lẻ cao cấp phục vụ nhu cầu giải trí với sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
  • Hồ bơi tràn bờ ấn tượng theo phong cách resort.
  • Trường mầm non quốc tế dành cho tầng lớp cư dân nhí – Lancaster Lux.
  • Sảnh lễ tân và khu sinh hoạt chung rộng rãi, thoáng mát làm nơi tập trung sinh hoạt cộng đồng của dân cư dự án.
  • Trung tâm thể dục hiện đại, phòng tập yoga và spa với trang thiết bị hàng đầu.
  • Nhà hàng sang trọng trên tầng mái và sky bar mang đến bầu không khí hiện đại, ấm áp, lý tưởng cho một đêm lãng mạn.

Tiện ích ngoại khu

Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích ngoại khu đẳng cấp từ vị trí quận 1 của dự án Lancaster Legacy, bao gồm các khu thương mại, danh lam thắng cảnh, trường học, bệnh viện, … trong không gian náo nhiệt của thành phố.

  • Giáo dục: Trường Mẫu giáo Quốc tế Worldkids, Trường THCS Nguyễn Du, Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Trãi, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM,…
  • TTTM: Vincom Center, Vincom Đồng Khởi, Union Square, Saigon Centre, Zen Plaza, …
  • Cơ sở y tế: bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, Bệnh viện Mắt Sài Gòn, bệnh viện Nhi đồng, bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn,…
  • Địa điểm du lịch: Chợ Bến Thành, công viên 23 tháng 9, nhà hát lớn thành phố và những địa điểm du lịch khác.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết về tiềm năng sinh lời của dự án Lancaster Legacy quận 1 phía trên sẽ đem đến cho khách hàng một góc nhìn tổng quan nhưng không kém phần mới lạ để quý vị có thể vững tin hơn vào quyết định sở hữu một dự án tuyệt vời như vậy.