Nội thất hiện đại bên trong chung cư The Global City

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án The Global City đang là tâm điểm và được nhiều nhà bất động sản quan tâm, tìm hiểu. Những thông tin về vị trí, tiện nghi, đặc biệt là về nội thất bên trong chung cư The Global City thu hút nhiều khách hàng. Do đó, dưới bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về nội thất hiện đại khi bàn giao chung cư cho khách hàng.

Tổng quan về dự án The Global City

The Global City là một đại dự án của chủ đầu tư hàng đầu lĩnh vực bất động sản Masterise Homes. Dự án tọa lạc tại vị trí địa lý thuận lợi ngay trung tâm Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời với sự hợp tác với đơn vị thiết kế Foster and Partner, The Global City có kết cấu vững chắc với các đường nét tinh tế mang nét đẹp hiện đại phương tây.

Chung cư The Global City có hệ thống tiện ích đa dạng từ các dịch vụ nội khu đến ngoại khu đem đến cho cư dân nơi đây một trải nghiệm xứng tầm như sân golf, trung tâm thương mại, bến du thuyền, hồ bơi, công viên,…

Quy mô dự án The Global City

Chung cư The Global City có diện tích khá thoải mái  với thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ. Tổng quy mô dự án lên đến 117, 4 ha và chia làm hai phân khu chính với nhiều loại hình chung cư khác nhau như biệt thự, căn hộ, chung cư cao cấp, penthouse, shophouse,… và với số lượng lớn 13. 513 sản phẩm. Điều này giúp cho khách hàng tự do lựa chọn khu vực cũng như không gian sống theo sở thích của mình.

Đặc biệt dự án The Global City sở hữu một công viên xanh rộng lớn tới 5000m2 mang đến một cuộc sống lành mạnh và đảm bảo sức khỏe của dân cư. Đồng thời nhờ đó cung cấp khu vực cho mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau sự ồn ào của thành phố. Ngoài ra, dự án còn có một sân golf 18 lỗ phục vụ cho nhu cầu giải trí của các tầng lớp thượng lưu.

Nội thất bên trong khi bàn giao chung cư The Global City

Nhà đầu tư Masterise Homes với phương châm mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho tầng lớp thượng lưu nên luôn chú trọng về tính thẩm mỹ của kiến trúc cũng như nội thất bên trong các chung cư và căn hộ.

Nhà thiết kế Foster and Partner đã tạo dựng nên những cảnh quan hòa hợp với những tòa tháp cao mang đến tầm nhìn rộng mở cùng với phong cách sống hiện động hiện đại. Những mảng xanh của cây và công viên được bố trí xen kẽ phù hợp với các tòa nhà cao tầng đem đến sự cần bằng về bố cục và thuận tiện cho việc di chuyển giữa các khu vực.

Chung cư The Global City có hệ thống nội thất hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu như trang thiết bị nhà bếp, khu vực nghỉ ngơi, nhà vệ sinh, máy lạnh, điều hòa,… Những nội thất này được thiết kế từ các thương hiệu nổi tiếng chuẩn tiêu chuẩn quốc tế giúp cho mọi gia đình có cơ hội trải nghiệm một không gian sống xa hoa, sang trọng như khách sạn 5 sao.

Bên cạnh đó, những khung cửa kính đều được dùng vật liệu từ kính chịu lực và có cách âm tốt mang đến sự riêng tư và thoải mái cho các phòng nên giúp tạo dựng một phong cách sống độc lập và tùy ý theo đam mê, sáng tạo của mỗi cá nhân cư dân trong khu đô thị The Global City.

Đồng thời, các nhà thiết kế cũng tập chung mang đến không gian sống rộng mở nên luôn đưa ra những sáng kiến cho sự sắp xếp nội thất trong chung cư để tận dụng được mọi diện tích. Nhớ đó mọi người sẽ sở hữu những căn hộ rộng rãi, thoáng mát và có thể trang trí theo sở thích của bản thân.

Chính vì vậy, với thiết kế và cách bố trí nội thất bên trong chung cư The Global City sẽ làm bạn hài lòng và tận hưởng một cuộc sống xa hoa,sang trọng và hiện đại.

Tất cả đều trên đã cho thấy sự chú tâm vào mọi khía cạnh của nhà đầu tư Masterise Homes và đơn vị thiết kế Foster and Partner để đem lại chất lượng sống tốt nhất cho mỗi gia đình. Dự án The Global City sẽ dự kiến mang tiềm năng lớn và làm náo động thị trường bất động sản vào thời gian sắp tới trong xu hướng xây dựng khu đô thị “Downtown” mới tại TP. Hồ Chí Minh.