Sơ lược về các tiện ích Thủ Thiêm Zeit River

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Thủ Thiêm Zeit River là dự án phức hợp cao cấp không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế mà còn các tiện ích đi kèm. Với sự đầu tư chính của GS Group, những chi tiết dù là nhỏ nhặt cũng được làm một cách tỉ mỉ nhất. Những tiện ích Thu Thiem Zeit River không chỉ mang lại cho cư dân một nơi đơn thuần để ở nữa mà còn là nơi để nghỉ dưỡng.

1. Tiện ích nội khu của Thủ Thiêm Zeit River 

Đánh trực tiếp vào thị trường đối tượng có thu nhập cao, mong muốn tìm nơi vừa tiện lợi lại vừa trong lành trong hiện trạng đô thị đang dần thiếu đi những mảng xanh tự nhiên. Tại Dự án Zeit River Thủ Thiêm, công viên, hành lang được phủ xanh. Kết hợp với đài phun nước tạo nên một khu vườn tuyệt đẹp. Đặc biệt là vào ban đêm, hai bên đường được thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng. Biến nơi này trở thành một nơi thơ mộng cho những buổi hẹn hò, trò chuyện.

1.1 Tiện ích tại khu trung tâm thương mại

Khu trung tâm thương mại chính là tổ hợp kinh doanh hiện đại. Quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới, mở ra một thế giới dịch vụ mua sắm, ăn uống tiện lợi cho cư dân sinh sống tại nơi này. Nhà hàng rooftop trên tầng 5 là nơi có thể ngắm nhìn cảnh đêm Sài Gòn. Một cách bao quát bên cạnh con sông Sài Gòn thơ mộng.

1.2 Tiện ích hồ bơi và sân vườn

Hồ bơi vô cực cùng với các phòng tập thể dục thể thao được đầu tư thiết bị hiện đại bậc nhất, dịch vụ spa. Giúp cho cư dân thư giãn và nâng tầm sức khỏe cuộc sống mà không cần phải đi ra khỏi nơi cư trú.

Và cũng chẳng cần phải đi đâu xa để có thể tận hưởng bầu không khí của những buổi dã ngoại. Vì ngay trong nội khu tiện ích Thu Thiem Zeit River đã có một khoảng không gian rộng rãi dành cho những bữa tiệc cuối tuần, buổi họp mặt bạn bè. Bên cạnh đó còn được hỗ trợ thiết bị chuyên dùng cho việc nấu nướng. Ví dụ như vỉ nướng, lò than,,… mà không cần phải thuê ngoài hay mang theo từ nhà.

1.3 Tiện ích thư viện sách

Việc thiết kế một thư viện bên trong khu đô thị cũng là một điểm cộng đáng chú ý. Khi văn hóa đọc đang dần bị mai một. Thư viện xuất hiện bằng một thiết kế bắt mắt tạo nên cảm giác hứng thú và gây tò mò cho cư dân. Trẻ em sẽ thường xuyên lui tới để nâng cao trình độ hiểu biết. Cũng như tạo một nếp sống văn minh và lành mạnh, tránh xa được những cám dỗ của internet.

Tiện ích Thủ Thiêm Zeit River nội khu còn phải kể đến khu tiền sảnh. Sảnh lounge đón khách rộng rãi, sang trọng, được trang trí nội thất tinh tế, không gian thoáng đãng thích hợp cho những buổi gặp mặt.

1.4 An ninh, bảo mật 24/7

Những tiện ích nội khu mang lại không chỉ là những công trình, kiến trúc có thể nhìn và sờ thấy được. Mà còn tạo dựng được niềm tin của cư dân nơi đây khi hệ thống giám sát, camera an ninh 24/24 cùng nhân viên bảo an luôn túc trực. Nơi này xứng đáng 10 điểm về sự an ninh tuyệt đối. Giúp cho mọi người có thể an tâm khi đi làm, đi du lịch mà không cần lo nghĩ về căn hộ hay nơi ở của mình.

2. Tiện ích Thủ Thiêm Zeit River ngoại khu

Những tiện ích nội khu của dự án còn mang lại một không gian sống lý tưởng, đầy đủ. Cho những tầng lớp trí thức, chuyên gia mong muốn có một nơi để an cư lạc nghiệp. Thì những tiện ích Thu Thiem Zeit River ngoại khu cũng không hề kém cạnh.

Đặt bên trong lòng những dự án “anh lớn” đi trước, Zeit River Thủ Thiêm như một điểm nhấn được bao bọc bởi những dự án, công trình hiện hữu xung quanh.

2.1 Tiện ích trường học quốc tế ngoại khu

Những trường học từ Mầm non đến Trung học Phổ thông: British International School, ACG, Quốc tế Úc AIS,… nơi trau dồi kiến thức cũng như hệ thống trường chuẩn quốc tế hẳn là lựa chọn hàng đầu cho người dân nơi đây muốn đầu tư cho thế hệ của mình.

Ngoài khu vui chơi trong lòng khuôn viên dự án, bên ngoài cũng không ít những điểm vui chơi, giải trí khác. Chẳng hạn như: quảng trường trung tâm Thủ Thiêm, cầu đi bộ để ngắm hoàng hôn Sài Gòn. Khu trượt tuyết trong nhà Snowtown giúp mang đến trải nghiệm mới lạ và độc đáo.

2.2 Gần các trung tâm mua sắm, mall mua sắm lớn

Các trung tâm thương mại, dịch vụ như siêu thị Mega Market, Big C hay Vincom. Đều chỉ cách Zeit River trong phạm vi 10-15 phút di chuyển. Giúp thuận tiện cho việc mua sắm của hội chị em phụ nữ.

Về dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cũng là tiêu chí cho việc lựa chọn vị trí địa lý Zeit River. Bệnh viện quốc tế Thảo Điền, phòng khám đa khoa quốc tế Hoàn Mỹ. Cũng là những tiện ích ngoại khu được chú trọng của người dân khi cân nhắc lựa chọn Zeit River Thủ Thiêm là nơi sinh sống và làm việc của mình.