Tận hưởng ngôi nhà với phong cách sống resort tại dự án Venezia Beach

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Với cảm hứng kết hợp mô hình HomeResort mang đến một xu hướng sống mới lạ cho các tầng lớp thượng lưu, nhà đầu tư bất động sản Danh Việt hợp tác cùng đơn vị phát triển dự án Hưng Vượng Developer đã cho ra đời dự án Venezia Beach. Đây là một khu đô thị biển mang phong cách sống của một khu resort đầu tiên tại Việt Nam. Dự án này được nhiều người quan tâm và theo dõi bởi những ưu điểm nổi bật so với các dự án khác trên cùng khu vực.

Tổng quan về dự án Venezia Beach

Dự án Venezia Beach nằm trên cung đường Resort đắt giá của khu vực Hồ Tràm, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây nổi tiếng là một cung đường du lịch sinh thái nổi tiếng thu hút hàng triệu du khách đến tham quan. Đồng thời nhu cầu du lịch của các du khách ở địa phận này ngày một tăng cao cũng như mong muốn được sinh sống tại đấy nhưng ít có công trình nào ở đây để tạo điều kiện tốt nhất cho sự định cư lâu dài của cư dân.

Chính vì vậy, một tổ hợp khách sạn, biệt thự, căn hộ sẽ thỏa mãn được yên cầu của nhiều người. Nắm bắt được vấn đề này Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Danh Việt đã đầu tư và kiến tạo một xu hướng sống mới tại dự án Venezia Beach.

Quy mô dự án lên đến 72ha với tổng sản phẩm 3.979 căn hộ cao cấp, nhà biệt thự, biệt thự biển và shophouse,… mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích của mỗi cá nhân. Đồng thời cơ sở hạ tầng tại Venezia Beach cũng là một điểm nhấn bởi những trang thiết bị hiện đại và đa dạng, phong phú các tiện ích.

Tiện ích và nội thất hiện đại tại Venezia Beach

Mang phong cách sống nghỉ dưỡng nên Venezia Beach đảm bảo chất lượng cuộc sống cao cấp và hiện đại cho mọi dân cư nên cung cấp một hệ thống các tiện ích đa dạng như hồ cảnh quan, khu vực hồ bơi, phố đi bộ chuỗi nhà hàng ẩm thực 5 sao, viện bảo tàng, sân khấu nhạc nước,… đặc biệt dự án còn có một bến du thuyền Marina xa hoa đem đến cho du khách những chuyến tham quan, khám phá tuyệt vời.

Nội thất của các kiến trúc bên trong Venezia Beach được thiết kế và bố trí theo phong cách hiện đại của phương tây với các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đồng thời các nhà thiết kế luôn tập trung tối ưu không gian ở nên tận dụng mọi vị trí để mang đến ngôi nhà đầy tiện nghi và rộng rãi, thoáng mát cho phép bạn tạo nên phong cách sống riêng của bản thân.

Phong cách nghỉ dưỡng của khu resort tại Venezia Beach

Kết cấu được thiết kế chỉn chu với những đường nét vững chắc và tinh tế cùng với màu sắc trung hòa hiện đại mang hơi hướng sang trọng và thoải mái cho cư dân sinh sống tại Venezia Beach. Đồng thời sở hữu cảnh quan hướng biển lớn giàu cảm xúc cho phép mọi cá nhân tận hưởng sự thư thái và nghỉ ngơi tốt nhất.

Với phương châm mang đến lối sống thời thượng và mới mẻ theo tiêu chí sống an lành, đảm bảo an toàn, nuôi dưỡng cảm xúc và sự sáng tạo, kết nối với cộng đồng dân cư văn minh, dự án Venezia Beach được kỳ vọng sẽ trở thành một mái nhà nghỉ dưỡng bình yên và đem đến cuộc sống thoải mái hạnh phúc cho mọi gia đình tại đây.

Ngoài ra, nhờ vào ưu thế đắc địa của địa lý, Venezia Beach nằm tại ngay trung tâm của khu du lịch sinh thái cao cấp Hồ Tràm nên các du khách và cư dân đều có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí xung quanh. Đồng thời với các tuyến giao thông thuận lợi giúp di chuyển đến thành phố hoặc các khu vực khác một cách nhanh chóng.

Chính vì vậy, nhiều chuyên gia bất động sản đã khẳng định dự án đô thị biển Venezia Beach sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo với các tiện ích và hệ sinh thái đa dạng dẫn đến một xu hướng cho lĩnh vực du lịch và bất động sản ở trong việc kiến tạo một không gian sống hạnh phúc và bền vững cho các tầng lớp thượng lưu ở Việt Nam và cả những du khách từ khắp thế giới.