The Sun Tower với Grand Marina, Saigon – Đâu Là 3 Giá Trị Thương Mại?

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Các chủ nhân căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott dự kiến sẽ được tòa nhà biểu tượng của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon mang lại rất nhiều giá trị thương mại

Nằm tại trung tâm quận 1, ven sông Sài Gòn, khu phức hợp quy mô lớn như Grand Marina, Saigon sở hữu nhiều lợi thế. Bên cạnh 8 tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott là tòa tháp văn phòng kết hợp TTTM cao cấp The Sun Tower, công viên ven sông với bến du thuyền, tạo nên quy hoạch tổng thể rộng 25,29 ha sầm uất giữa trung tâm thành phố.

Tòa nhà văn phòng - TTTM The Sun Tower trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon. Ảnh: Masterise Homes.

Quy mô đó khiến nhiều người liên tưởng đến những khu phức hợp ven mặt nước mang tính biểu tượng tại các thành phố lớn Đông Nam Á như Marina Bay Sands của Singapore hay Icon Siam của Bangkok. Hai quảng trường ven mặt nước này đều là thỏi nam châm thu hút khách hàng trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm và du lịch, trở thành biểu tượng về kinh tế và phong cách sống thượng lưu.

Tòa nhà The Sun Tower trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon khởi công cũng là dấu mốc đưa dự án đến gần hơn với vị thế quảng trường mới của thành phố, hội tụ các hoạt động kinh tế, thương mại và văn hóa cùng phong cách sống “hàng hiệu” tại Việt Nam.

Hoàn thiện hệ thống tiện ích cho cư dân

Cư dân tại các tòa tháp căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon không chỉ được hưởng những đặc quyền theo chuẩn của Marriott International, mà còn được sử dụng các tiện ích nối dài từ The Sun Tower, cộng hưởng thành một hệ tiện ích toàn diện và cao cấp.

Với lợi thế về vị trí và thiết kế mang tính biểu tượng, The Sun Tower được kỳ vọng trở thành nơi tụ hội của những công ty đa quốc gia và tập đoàn hàng đầu thế giới, các thương hiệu bán lẻ xa xỉ. Đây hứa hẹn là mô hình lý tưởng cho dự án văn phòng hiện đại cao cấp kết hợp trung tâm thương mại tại Việt Nam.

Không gì thuận tiện hơn khi khoảng cách từ nơi an cư đến nơi làm việc chỉ là vài bước chân qua quảng trường của thành phố, hay tất cả thương hiệu cao cấp, nhà hàng yêu thích nằm ngay trong TTTM dưới chân tòa nhà. Không gian sống hàng hiệu Grand Marina, Saigon trở nên lý tưởng hơn với sự nhộn nhịp sầm uất của The Sun Tower, vừa mang đến sự thuận tiện, vừa đảm bảo riêng tư đặc quyền.

Tiềm năng cho thuê

Cùng với sự xuất hiện của các công ty đa quốc gia, tập đoàn hàng đầu thế giới, tại The Sun Tower sẽ đón nhận lượng lớn các chuyên gia, doanh nhân nước ngoài tìm kiếm nơi lưu trú ngắn hạn hoặc dài hạn. Đây sẽ là nguồn khách thuê tiềm năng cho các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina, Saigon, với những dịch vụ và tiện ích chuẩn Marriott International toàn cầu. Tọa lạc ngay giữa quận 1, với tầm nhìn hướng sông đắt giá, các căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh với các dự án khách sạn 5 sao hay căn hộ dịch vụ tại TP.HCM.

Tầm nhìn hướng sông ấn tượng của các căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon. Ảnh: Masterise Homes.

Cấu phần văn phòng – TTTM The Sun Tower và cấu phần căn hộ hàng hiệu của khu phức hợp Grand Marina, Saigon có sự cộng hưởng lý tưởng: Một mặt tăng sức hút của tòa nhà văn phòng với khách thuê, mặt khác mang đến tiềm năng cho thuê.

Khả năng đầu tư kinh doanh

Nằm bên sông Sài Gòn tại góc đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh, The Sun Tower thừa hưởng tất cả lợi thế giao thông khi những công trình trọng điểm được hoàn thiện. Theo quy hoạch, sẽ có 2 trên 5 lối lên xuống ga Ba Son nằm trong khuôn viên khu phức hợp Grand Marina, kết nối trực tiếp tòa The Sun Tower với tuyến metro số 1.

Kết nối thuận tiện này đem đến tiềm năng kinh doanh cho TTTM cao cấp tại tòa The Sun Tower. Với gần 20.000 m2 sàn trải rộng trên 5 tầng, nơi đây dự kiến thu hút những thương hiệu hàng đầu thế giới và các tiện ích mua sắm, giải trí, ăn uống sang trọng, phục vụ khối văn phòng và cư dân.

Hoạt động kinh doanh sầm uất của TTTM cũng sẽ cộng hưởng và kích thích hoạt động kinh doanh của các cửa hàng ở khối đế của tòa tháp căn hộ hàng hiệu, tăng tiềm năng đầu tư.

Tầm nhìn hướng sông ấn tượng của các căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon. Ảnh: Masterise Homes.

TTTM tại The Sun Tower nằm trong số ít TTTM cao cấp tại quận 1, TPHCM, hứa hẹn thu hút không chỉ khách thuê mà còn đông đảo khách hàng mua sắm và trải nghiệm. Các thương hiệu thời trang, xe hơi hay ẩm thực cao cấp cũng sẽ muốn tiếp cận với cộng đồng cư dân thành đạt và tận hưởng lối sống “hàng hiệu” từ hơn 4.000 căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon, thông qua The Sun Tower.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

  •  280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.
  •  phongnhansu.theoneland@gmail.com
  •  MST: 0313713400
  •  Hotline: 0902 396 007
  • Website:https://theoneland.com.vn