Tiềm năng của vị trí địa lý Venezia Beach

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Vị trí địa lý Venezia Beach ở đâu? Khu đô thị Venezia Beach tọa lạc tại Xã Thắng Hải, Huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Dự án có vị trí địa lý vô cùng đắc địa khi nằm ngay ở trên cung đường tại khu nghỉ dưỡng đắt giá Hồ Tràm – Bình Châu tuyệt đẹp.

Vị trí khu đô thị Venezia Beach nằm ở đâu?

Với việc nằm tiếp giáp với đường sông dài và đường bờ biển dài hơn 1km nên không gian sống, nghỉ dưỡng tại khu đô thị Venezia Beach giúp cho cư dân cảm nhận được chất sống hòa hợp cùng với thiên nhiên, thoáng mát và trong lành vô cùng dễ chịu.

Đặc biệt là Venezia Beach còn sở hữu một vị trí kim cương cực kỳ đắt giá và được thừa hưởng món quà thiên nhiên thơ mộng. Dự án tiếp giáp nhiều khu du lịch nổi tiếng như: Suối nóng Bình Châu, Rừng nguyên sinh Bửu Phước, Cảng cá Bình Châu,…

Không chỉ vậy, hạ tầng cơ sở giao thông ở khu đô thị biển này còn được nâng cấp từng ngày nhằm đi tới sự hoàn thiện đồng bộ nhất. Đáng nói là ở khu đô thị biển này nằm ngay giao lộ Quốc lộ 55 đường ven biển. Ngoài ra, Quốc lộ 1A – đoạn đi qua đoạn Bình Thuận đang được nâng cấp và mở rộng, đồng thời những tuyến đường đoạn Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết được hoàn thiện sẽ giúp giao thông hạ tầng từ Venezia Beach tới các tỉnh lân cận trở nên thuận tiện hơn.

Theo đó, vị trí địa lý Venezia Beach sở hữu một số lợi thế về kết nối, di chuyển như sau:

  • Cách suối nước nóng Bình Châu khoảng 8km.
  • Cách khu du lịch Hồ Tràm – Vũng Tàu khoảng 30km.
  • Cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 80km.
  • Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 130km.

Venezi Beach ở đâu? Bản đồ di chuyển đến dự án như thế nào?

Venezia Beach tọa lạc tại QL55, Thắng Hải, Hàm Tân, Bình Thuận. Để đi đến các dự án từ TP. Hồ Chí Minh, quý khách có thể đi theo hướng dẫn chỉ đường dưới đây:

  • Đi theo tuyến Đường Mai Chí Thọ đến đường cao tốc T.P Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây/ĐCT01 và QL51 đến Đường Phước Bình tại Phước Thái.
  • Đi tiếp đến Đường Phước Bình đến Hắc Dịch.
  • Đi dọc theo đường Võ Văn Kiệt và Láng Lớn – Ngãi Giao đến Bình Giã – Đá Bạc tại Châu Đức.
  • Đi tiếp Bình Giã – Đá Bạc. Đi theo Suối Rao – Phước Tân đến QL55 tại Bông Trang.
  • Đi dọc theo QL55 đến Tân Thắng. Rẽ phải tại Cơ Sở Mộc Nam. Tiếp tục đi thẳng qua Lạc Việt Resort (Đã đến dự án Venezia Beach).

Tiềm năng đầu tư từ vị trí địa lý Venezia Beach là gì?

Đa dạng các loại hình sinh thái, nằm trên cung đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp và hệ thống giao thông thuận tiện là tiềm năng đầu tư tuyệt vời mà vị trí của dự án Venezia Beach này mang lại.

Các loại hình du lịch sinh thái đa dạng

Vị trí địa lý Venezia Beach nằm tại khu vực sở hữu các loại hình sinh thái du lịch đặc sắc, đa dạng nên được nhà đầu tư bất động sản đánh giá là dự án có tiềm năng phát triển rất lớn.Chính vì vậy, Venezia Beach sẽ mang tới cho các nhà đầu tư bất động sản một giá trị lợi nhuận lâu dài và vượt trội.

Nằm trên cung đường khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp

Nằm trên cung đường Hồ Tràm – Bình Châu, cung đường ven biển uốn lượn tuyệt đẹp, mặt biển xanh thẳm và mênh mông, bên kia là cánh rừng nguyên sinh vô cùng rộng lớn, giúp cho Venezia Beach sở hữu bức tranh phong cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Nhờ thừa hưởng vị trí đắc địa thiên nhiên ban tặng, dự án Venezia Beach giống như một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và du khách.

Hệ thống đường giao thông thuận tiện

Hiện nay, hạ tầng giao thông ở khu vực Hồ Tràm – Bình Châu đang nhận được sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ. Do đó, khu vực này có mạng lưới giao thông vô cùng thuận tiện. Hơn nữa, các tuyến đường huyết mạch ra đời giúp cho du khách tới đây dễ dàng hơn.

Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm thông tin về dự án Venezia Beach. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ:

THE ONE LAND

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0902 396 007

Email: maketing.theoneland@gmail.com