Tiện ích không ngờ của GRAND MARINA SAIGON

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Theo báo cáo gần đây, dự án Grand Marina Saigon ra mắt và được mua với giá 1 triệu USD (khoảng 23,5 tỷ). Con số đã phần nào thể hiện giá trị vượt trội của bất động sản hàng hiệu như là “sản phẩm thách thức mọi khủng hoảng”.

1. Di chuyển thuận lợi kết nối đa chiều

Grand Marina Saigon có vị trí độc tôn tại khu vực Ba Son (Ga Metro, Cầu Thủ Thiêm 2, Bến Du Thuyền, Điểm đến quốc tế và quảng trường mới của TP.HCM). Địa thế phong thủy Grand Marina Saigon Quận 1 đẹp, vừa gần sông (kế cạnh sông Sài Gòn), vừa gần lộ (liền kề với Thảo Cầm Viên hơn 150 năm tuổi và quy mô hơn 17 ha) hứa hẹn mang đến tài lộc, hưng thịnh cho cư dân trong sinh hoạt cũng như kinh doanh.

Tọa lạc tại Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh chính, một trong những mảnh đất vàng đầy tiềm năng Grand Marina Saigon được xem như căn hộ hạng sang bởi vị trí tâm điểm thuận tiện kết nối đa chiều, nơi hội tụ các trung tâm thương mại cao cấp, tòa nhà văn phòng cùng chuỗi khách sạn hạng sang và các điểm du lịch văn hóa hấp dẫn

Do đó, từ dự án căn hộ Grand Marina Saigon, quý cư dân chỉ tốn khoảng 5 phút để có thể thuận tiện di chuyển đến các địa điểm vui chơi nổi tiếng (như phố đi bộ Nguyễn Huệ, City Hall, chợ Bến Thành, Bitexco, Diamond Plaza, phố Tây Bùi Viên, …). Mất 7 phút đã đến được Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành và chỉ cần 15 phút đã đến được sân bay Tân Sơn Nhất

Thừa hưởng được những thế mạnh vị trí tại trung tâm quận 1, Sống tại Grand Marina Saigon, Cộng đồng cư dân có thể nhanh chóng sử dụng được các tiện ích bên ngoài dự án một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

2. Tiện ích 5 sao đẳng cấp

Grand Marina Saigon là sự hợp tác bởi Tập đoàn Masterise Homes và với Marriott International (thương hiệu khách sạn lớn bậc nhất Thế Giới) hứa hẹn sẽ là một khu phức hợp hàng hiệu tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Grand Marina Saigon hứa hẹn đồng hành cùng quý cư dân tinh hoa với hệ thống tiện ích nội khu 5* đáng kinh ngạc, cung cấp dịch vụ – trải nghiệm gắn liền với thương hiệu hàng đầu thế giới.

Bên cạnh nhiều tiện ích nội khu vượt trội như: nhà hàng, hệ thống các khách sạn cao cấp (Lotte Legend, Majestic, Renaissance Riverside…), sân chơi trẻ em, rạp chiếu phim, sân trượt băng trong nhà, hệ thống trường liên cấp, chăm sóc sức khỏe, phòng Gym, spa chuyên nghiệp…. Chủ đầu tư Masterise Homes với sự quan tâm về nhu cầu sống xanh, đã dành ra một diện tích rất lớn cho việc trồng cây cảnh, đưa thiên nhiên vào từng góc nhỏ trong dự án bao gồm Hệ thống công viên cây xanh và đường chạy bộ ven sông vô cùng mát mẻ, thoải mái tận hưởng không gian cũng như sự lộng lẫy của thành phố với bến tàu Bạch Đằng

Theo như bà Dana Jacobsohn, Phó chủ tịch cấp cao, mảng dự án phức hợp của Marriott International, cho biết: “Nhánh BĐS hàng hiệu của Marriott cho thấy sự dẻo dai và khả năng chống chịu tốt, thỏa mãn tâm lý khách hàng trong thời điểm nhiều bất ổn, kết hợp mục đích ở, làm việc và giải trí ngày càng rõ rệt”. Bằng những tiện ích 5 sao đẳng cấp, Dự án Grand Marina Saigon sẽ trở thành nơi thu hút giới siêu giàu không chỉ tại Việt Nam mà còn trong toàn khu vực Châu Á, bởi sự đẳng cấp – danh tiếng toàn cầu. Việc sở hữu sản phẩm bất động sản hàng hiệu có chứng nhận quốc tế như Grand Marina sẽ khảng định được vị thế cho người sở hữu, gia tăng uy tín cho cá nhân, kiến tạo nên những giá trị cuộc sống đẳng cấp của giới tinh hoa toàn cầu.