Tiện ích VÀNG của THE 9 STELLARS

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Hiện nay dự án The 9 Stellars đang được giới đầu tư nhà đất coi trọng như là một đô thị thời đại mới. Với những tiện ích vàng, The 9 Stellars do SonKim Land phát triển, hứa hẹn sẽ là nơi tiên phong và dẫn đầu trong việc hình thành phong cách sống trẻ trung, năng động cho quý cư dân

Tiện ích di chuyển của The 9 Stellars.

Quận 9 đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm bởi đó là tâm điểm giao thương quan trọng toạ lạc tại cửa ngõ khu Đông TP HCM, nơi vừa được phê duyệt trở thành một phần của thành phố Thủ Đức. Quận 9 còn là khu công nghệ cao lớn bậc nhất của Việt Nam, nơi tập trung nhiều sự đầu tư đến từ các thương hiệu quốc tế như Intel (Mỹ) Samsung (Hàn Quốc), hay Nipro Nhật Bản.

The 9 Stellars Sở hữu vị trí thuận tiện, hạ tầng hoàn chỉnh thu hút đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước, đường Vành đai 2 nối Quận 2 và Quận 9; đường Vành đai 3 nối Quận 9 và Nhơn Trạch; tuyến metro nối Thủ Thiêm đến Cảng hàng không quốc tế Long Thành tạo nên cho dự án một sự kết nối tuyệt vời khiến The 9 Stellars được dự đoán sẽ là điểm trọng tam kinh tế mới ở khu vực phía đông Sài Gòn.

Tiện ích hiện đại từ trong lẫn ngoài

So với các khu nhà ở hạng sang thông thường – dự án The 9 Stellars được phát triển bởi nhà phát triển bất động sản mang tầm quốc tế. Bất động sản mang thương hiệu đẳng cấp dựa trên các tiện ích “Vàng” sẽ là một lựa chọn sống thích hợp cho người mua và cả người sử dụng với sự hấp dẫn, quen thuộc, thậm chí yên tâm hơn khi đầu tư

Cơ sở hạ tầng xung quanh The 9 Stellars không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân mà còn tạo nên một cộng đồng sôi động với các khu thương mại mua sắm lớn, trở thành điểm đến mới tại Quận 9 và góp phần gia tăng giá trị bất động sản cho The 9 Stellars như các Trung tâm thương mại và Dịch vụ y tế hiện đại, chất lượng.

Tiện ích nội khu cao cấp: Công viên, sân chơi trẻ em, hồ bơi thác nước tràn bờ, siêu thị, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, Nhà hàng, Coffee, Spa, Hồ nước mặn, Khu vực thưởng trà, Khu quảng trường, Khu tổ chức sự kiện tiệc cưới, Khu tập Yoga, Khu vui chơi trẻ em với nhà trên cây, Khu vực đài phun nước, Khu vực đọc sách, Quảng trường nhạc nước, Quảng trường tổ chức sự kiện ngoài trời

  • Phòng tập GYM
  • Đường tản bộ
  • Khu vực tắm nắng
  • Hồ bơi tràn rộng nhất khu vực
  • Hồ bơi trẻ em

Tiện ích của một không gian sống lý tưởng thiết kế hoàn hảo

Đại dịch đã làm thay đổi hướng khách hàng tập trung hơn đến không gian sống thoáng đãng, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và tinh thần. Dự án bất động sản hàng hiệu The 9 Stellars được phát triển dựa trên thỏa thuận hợp tác giữa những cái tên nổi bật làm nên thương hiệu có tất cả những gì khách hàng hậu Covid mong muốn nhất: không gian rộng mở, tầm nhìn tuyệt đẹp, ẩm thực tinh tế, spa chăm sóc sức khỏe và các tiện nghi hấp dẫn khác tạo cảm giác thư giãn, các trang bị internet tốc độ cao giúp làm việc trực tuyến dễ dàng.

Theo như dự đoán, những lợi thế và không gian riêng tư và các tiện ích được thiết kế với đẳng cấp khác biệt sẽ giúp bất động sản hàng hiệu còn phát triển mạnh hơn trong giai đoạn dịch bệnh. Ngay tại thời điểm mà mọi người lo ngại về việc giữ mình sao cho an toàn, lợi nhuận thu được từ bất động sản hàng hiệu luôn đảm bảo, dù cho thuê hay bán lại khiến The 9 Stellars là một trong những lựa chọn an toàn nhất cho cả giới đầu tư và cư dân sinh sống.