URBAN GREEN THỦ ĐỨC – HƯỚNG ĐẾN CHĂM SÓC SỨC KHỎE

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Được tạo nên từ những chuyên gia đến từ Level Architect, thiết kế của Urban Green mang đến chuẩn mực mới về tính thẩm mỹ trong kiến trúc lẫn giá trị thực dụng. Thiết kế tổng thể của Urban Green lấy cảm hứng từ kiến trúc đương đại và phong cách Bauhaus, kết hợp cùng tính thông minh và khoa học trong cách bố trí để mang đến ánh sáng, không khí tự nhiên cho từng không gian. Với cách sử dụng tinh tế hình khối, màu sắc, và mảng xanh, Urban Green đã tạo nên sự hài hòa tuyệt vời giữa nhịp sống đô thị và giai điệu của thiên nhiên, để từ đó trở thành nguồn cảm hứng hàng ngày cho mỗi cư dân.

 Urban Green - Hướng đến giá trị chăm sóc sức khỏe

Giới thiệu dự án Urban Green Thủ Đức

Dự án căn hộ chung cư Urban Green Quận Thủ Đức  là dự án căn hộ cao cấp mới được chủ đầu tư Kusto Homes phát triển tại phường Hiệp Bình Phước  thành phố Thủ Đức. Dự án hiện đã khởi công xây dựng và dự kiến bàn giao vào năm 2024.

Với quy mô:

  • 2.02 Ha gồm 2 tòa tháp cao 23 tầng nổi, 1 tầng hầm, 1 sân thượng.
  • 735 căn hộ, đa dạng căn hộ từ 01 đến 04 phòng ngủ.
  • Số lượng Shophouse: 39 căn

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Thủ Đức kết hợp với các tiện ích khủng trong và ngoài khu và hứa hẹn sẽ đem lại một không gian thoải mái, tiện nghi.

Với cách sử dụng tinh tế hình khối, màu sắc, và mảng xanh, Urban Green đã tạo nên sự hài hòa tuyệt vời giữa nhịp sống đô thị và giai điệu của thiên nhiên, để từ đó trở thành nguồn cảm hứng hàng ngày cho mỗi cư dân.

Tiện ích tại dự án Urban Green có gì đặc biệt?

 Các tiện ích tại Urban Green

Chủ đầu tư Kusto Homes đã xuất sắc trong việc hoàn thành dự án Đảo Kim Cương thành công vang dội, nối tiếp thành công đó, họ đã tiến hành dự án Urban Green với sự khẳng định mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân tại đây.

Nội thất bàn giao căn hộ Urban Green với thiết kế sang trọng và hiện đại Urban Green là một sự lựa chọn số một để nghỉ dưỡng mà khách hàng không nên bỏ qua trong khu vực Thủ Đức.

Và tất nhiên Urban Green đã tận dụng triệt để các yếu tố thiên nhiên như nước, không tươi mát và không khí trong lành để đảm bảo sức khỏe cho dân cư tại đây.

Sự chú ý của ta đã va vào tiêu chí “xanh-sạch-trong lành” khi toàn bộ không gian của dự án được phủ xanh bởi hệ thống cây xanh…Kiến trúc của Urban Green sở hữu giá trị thẩm mỹ tuyệt vời từ sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống đô thị hiện đại và vẻ đẹp của thiên nhiên vốn có.

Điểm đặc biệt không phải dự án nào cũng có đó là quan tâm đến sinh hoạt, sở thích của những mầm non đất nước khi tập trung xây dựng học viện âm nhạc, lâu đài thiên văn học, trường mầm non quốc tế, thư viện ngoài… đảm bảo cho sự phát triển trí tuệ, tư duy của trẻ em ngay khi còn nhỏ.

Tiện ích nổi bật

Giống với những dự án nhà ở biệt thự khác, Urban Green cũng đã tích hợp cho mình nhiều tiện ích để đem đến cho dân cư ở đây cuộc sống thoải mái nhất chưa từng có với thiết bị phục vụ cuộc sống hiện đại, đảm bảo an ninh cho dân cư:

  • Cổng bảo vệ từng khu
  • Sảnh tiếp đón chuẩn 4 sao
  • Hồ bơi vô cực bốn mùa
  • Khu BBQ
  • Hệ thống phòng gym
  • Khu trung tâm thương mại
  • Phòng khám đa khoa….

Ngoài ra, chủ đầu tư đã lựa chọn vị trí xây dựng dự án ngay tại điểm giao thoa giữa TPHCM với các tỉnh vùng Đông Nam Bộ, Tây Nguyên. Ở đây được xem như trái tim của thành phố, với các tuyến giao thông thuận lợi chỉ mất vài phút để di chuyển đến vùng trung tâm, các khu thương mại, và một vài bước chân để nghiêng mình xuống thành phố mới Bình Dương.

Điều này giúp thành phố Thủ Đức trở thành địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp phát triển, thu hút lực lượng lao động trình độ cao, các chuyên gia, lãnh đạo, và từ đó gia tăng mạnh mẽ nhu cầu tiêu thụ nhà ở.

Và rất nhiều những tiện ích khác, mong muốn đem đến cảm giác tận hưởng nhà ở chuẩn resort 5 sao ngay chính trong khu vực sinh sống.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One 

MST : 0313 713 400

Địa chỉ : 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline : 028 667 96777

Email : phonghotro.theone@gmail.com