Căn hộ The 9 Stellars trung tâm của thành phố Khu Đông Sài Gòn

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Khu đô thị The 9 Stellars với quy mô đầu tư “Khủng” mang đến giải pháp tổng thể giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện lợi, an toàn, giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Sống tại căn hộ The 9 Stellars, cư dân sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích, không khí trong lành từ thiên nhiên với không gian xanh mát của cỏ cây và công viên Vinhomes Park quận 9.

1. Tiện ích kết nối vùng thuận lợi

Căn hộ The 9 Stellars nằm ngay khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, hoàn thiện hàng đầu khu vực phía Đông Sài Gòn. Từ The 9 Stellars , cư dân thuận lợi kết nối khu vực Quận 7, qua trục cao tốc bến xe miền Đông; tuyến ga Metro số 1; xa lộ Hà Nội; Vành Đai 3, … The 9 Stellars là khu vực được quy hoạch chặt chẽ với tiêu chuẩn cao, cơ sở hạ tầng liền kề xung quanh như: Bến Xe Miền Đông mới, ga tàu điện Metro, …

Căn hộ The 9 Stellars trung tâm của thành phố Khu Đông Sài Gòn

Căn hộ The 9 Stellars trung tâm của thành phố Khu Đông Sài Gòn

Hiện nay cộng đồng trí thức trẻ quận 9 tăng nhanh cả về chất và về lượng cũng chọn nơi đây là nơi an cư lạc nghiệp lâu dài. Đối với thế hệ trẻ vẫn còn trên con đườn học vấn, ba mẹ lại càng yên tâm khi sống tại đây, con cái dễ dàng đến các trường đại học chỉ trong một bước chân (từ Làng đại học Long Phước đang được hoàn thiện cho đến hàng loạt trường nổi tiếng như ĐH FPT, ĐH Công nghệ, ĐH Nguyễn Tất Thành).

Những tiện ích kết nối (các khu thương mại – mua sắm lớn, thu hút nhiều du khách, tín đồ mua sắm) không chỉ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân mà còn góp phần kiến tạo một cộng đồng sôi động trở thành điểm đến mới tại Quận 9, Thành Phố Thủ Đức và góp phần gia tăng giá trị bất động sản cho The 9 Stellars.

Loạt công trình trọng điểm như hầm Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, Phạm Văn Đồng, cầu Phú Mỹ, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Vành Đai 2 giúp cho diện mạo The 9 Stellars tại khu Đông bật sáng. Những công trình sắp sửa đưa vào sử dụng là tuyến Metro số 1 với tổng chiều dài 19,7 km bắt đầu từ Bến Thành đến Depot Long Bình (quận 9), dự án cầu Thủ Thiêm 2, dự án mở rộng các tuyến đường Phước Thiện, Nguyễn Xiển, Lò Lu, Lã Xuân Oai, A8 là những điểm cộng tuyệt vời mang lại nhiều ưu điểm cho cư dân sống tại khu vực này.

2. Quy mô “Khủng” của căn hộ The 9 Stellars

Các căn hộ The 9 Stellars có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với thiết kế các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên, có view nhìn về sông, hồ bơi và công viên xanh.

Căn hộ The 9 Stellars có diện tích 16,5 ha với Quy mô bao gồm 6 khối đế với 14 block, 3000 căn hộ. Khu nhà ở thấp tầng có 1919 căn hộ (giai đoạn 1) và 50 căn biệt thự. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Ngân Thạnh và đơn vị phát triển là Sonkim Land, Thiết kế bởi ADA & Land Sculptor Studio. The 9 Stellars cực kì nổi bật tạo dấn ấn riêng và độc đáo trên thị trường bất động sản quận 9 đáp ứng được tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất của khách hàng.

Căn hộ The 9 Stellars trung tâm của thành phố Khu Đông Sài Gòn

Căn hộ The 9 Stellars trung tâm của thành phố Khu Đông Sài Gòn

The 9 Stellars gồm các căn hộ, Duplex, Penhouse, Shophouse & Biệt thự Villas Gồm 191 căn hộ, 50 căn biệt thự. Các căn có 1 phòng ngủ, có diện tích 29,2m2 và 45,7m2; căn 2 phòng ngủ có diện tích 57,4m2, 66,56m2 và 67,99m2; căn 3 phòng ngủ diện tích là 80,28 và 92m2.

Các căn hộ sẽ được bàn giao theo tiêu chuẩn thô trống, bán hoàn thiện và hoàn thiện nội thất. Dự án The 9 Stellars theo nhận định từ các chuyên gia sẽ trở thành trung tâm của thành phố Khu Đông theo quy hoạch phát triển của thành phố Hồ Chí Minh.