Dự án THE 9 STELLARS: vị trí đắc địa, an cư lý tưởng

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án The 9 Stellars được đầu tư và phát triển dự án bởi Sơn Kim Land, dự án tọa lạc tại quận 9 và nằm trên địa phận thành phố mới Thủ Đức. Đi cùng theo đó là những thiết kế tiện ích và tạo điều kiện cho cư dân sinh sống thoải mái và thuận lợi hơn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với các khu vực trọng điểm khác. Vậy vì trí của dự án mang lại điều gì có dân cư và tạo nơi một nơi an cư lý tưởng như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết thông tin về The 9 Stellars đang được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, theo dõi.

Vị trí đắc địa đem tới cho cư dân một nơi an cư lý tưởng

The 9 Stellars nằm tại ngay trung tâm của điểm sáng tạo, một nơi hội tụ đầy đủ các tiện nghi và nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống đẳng cấp và hội tụ đầy đủ các tiềm năng. Vị trí tọa lạc của dự án The 9 Stellars đem lại cho cư dân một số tiện ích lý tưởng cho một nơi an cư như:

Phát triển theo định hướng chuyển tuyến mới của thành phố

Là một trong các dự án phát triển định hướng theo hướng giao thông vận tải, dự án đã đi đầu trong lĩnh vực và mang lại một phong cách sống khỏe mạnh, trẻ trung và năng động tại thành phố Thủ Đức. The 9 Stellars được thiết kế và xây dựng theo mục đích tạo ra cho cư dân một cuộc sống đi bộ nhiều hơn mỗi ngày, giảm thiểu sự căng thẳng trong cuộc sống, giảm tình trạng ô nhiễm môi trường, tăng cường sử dụng và phát triển các phương tiện công cộng.  Tương tự như một số dự án trên thị trường toàn cầu, kết nối Metro nâng cao giá trị bất động sản cho toàn khu vực.

Khả năng tiếp cận vô cùng tuyệt vời

Từ dự án chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận vành đai số 2 kế nội quận 9 và quận 2, đường vành đai số 3 vối Nhơn Trạch và quận 9 hay tuyến Metro sau khi được hoàn thành có thể kết nối từ Thủ Thiêm đến cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Cơ sở hạ tầng giao thông quanh khu vực cũng được xây dựng và hoàn thiện ngày một tốt hơn, giải quyết tất cả những vấn đề về kẹt xe trên nhiều khu vực tại quận 9. Cũng như việc có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong trung tâm thành phố và các thành phố lân cận như Bình Dương, Đồng Nai.

Trái tim xanh trong thành phố

Toàn bộ dự án The 9 Stellars được bao bọc bởi không gian cây xanh rộng lớn lên đến khoảng 700 ha từ công viên Văn Hóa lịch sử Quốc gia của quận 9, Đồng quê Việt NAm và công lạc bộ golf. Dự án sẽ đem đến cho những cư dân sinh sống tại đây được trải nghiệm và tiến gần với với hệ sinh thái độc đáo, cảnh quan tươi tốt cho một sự bình yên, thư giãn hoàn toàn giữa không gian xanh tươi mát, đem đến cho thành phố một hình ảnh mang tính biểu tượng

Những cư dân tương lai của The 9 Stellars sẽ được trải nghiệm khu thương mại ngay bên cạnh và bán lẻ rộng đến 16 ha. Hứa hẹn đem đến cho thành phố một khu trung tâm mua sắm mới và sầm uất nhất cho các cư dân thế hệ mới.

Vị trí dự án tọa lạc ngay gần khu công nghệ cao và các khu công nghiệp sôi động tại Bình Dương và Đồng Nam, tạo dựng trung tâm của cộng đồng chuyên gia và là một ngôi nhà lý tưởng cho việc an cư và thu hút những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực.

Dự án The 9 Stellars sau khi hoàn thành sẽ trở thành một địa điểm an cư vô cùng lý tưởng và tạo ra một môi trường sống năng động và văn minh cho dân cư thế hệ mới.